20/11/2017

AMA liên kết Hệ thống đào tạo thẩm mỹ MGK Hàn Quốc

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ MGK là đứa con tinh thần của sự kết hợp tinh tế giữa kinh doanh – khoa học về sức khỏe và nghệ thuật.



Giá trị cốt lõi

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ MGK được cấp giấy phép đào tạo từ Bộ Lao động và Thương binh Xã hội, ký theo học tại Hệ thống đào tạo MGK học viên sẽ được trải nghiệm các quá trình khi đăng học tập một cách bài bản nhất bên cạnh đó là những giá trị cốt lõi về giao tiếp, quản lý nhân sự và chăm sóc khách hàng.


Tầm nhìn và sứ mệnh

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ MGK ra đời với tầm nhìn và sứ mệnh mang đến cho các học viên khi đăng ký theo học sẽ có được nguồn kiến thức cần thiết trước khi vào nghề, đặc biệt so với nhiều cơ sở đào tạo, dạy nghề thẩm mỹ và làm đẹp hiện có trên thị trường thì Hệ thống đào tạo MGK luôn đảm bảo đầu ra tốt nhất cho từng học viên.


Hiện tại Công ty Cp Y Tế Thẩm Mỹ Á Châu - AMA đang liên kết với Hệ thống đào tạo thẩm mỹ MGK để cung cấp nhân sự spa cho các Spa và thẩm mỹ viện trên cả nước.

Những học viên sau khi ra trường được cam kết có tay nghề đạt chuẩn và có các gói bảo hành cho khách hàng , nếu KTV đó nghỉ việc thì trong thời gian bảo hành chúng tôi sẽ cung cấp tiếp tục nhân sự spa để lấp vào khoảng trống đo là cho spa của bạn vận hành một cách bình thường không bị xáo trộn.

Chất lượng phòng học và máy móc thiết bị sử dụng cũng như đội ngũ giảng viên đạt chuẩn có bằng cấp sư phạm trực tiếp giảng dạy.


Những hình ảnh của Hệ thống đào tạo thẩm mỹ MGK










CÔNG TY CP Y TẾ THẨM MỸ Á CHÂU – AMA ( AMA JSC )


Design spa | Tư vấn spa | Setup spa | Nhân sự spa | Marketing | Chứng chỉ | Phẩu thuật thẩm mỹ |

Kinh doanh: Mr. Khánh 0909002319  -  Ms. Thoa  0907533288

Kỹ thuật :    Mr. Di 0939479932  -   Mr. Huy  0933107127 

Email: amajsc2017@gmail.com