15/12/2017

Cận cảnh: Lumenis 2018 Xu hướng trong thẩm mỹ

Lumenis đã mời các bác sĩ thẩm mỹ y khoa đến Trường Cao đẳng Y tá Hoàng gia vào ngày 4 tháng 12 cho Xu hướng thẩm mỹ 2018 Sự kiện Thẩm mỹ học.



Chương trình bắt đầu với các cuộc thảo luận về hiệu quả và các biến chứng trong việc loại bỏ lông bằng laser trên da châu Á, bởi huấn luyện Lumenis và người sáng lập Phòng Khám Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh, Petrina Nugawela, sau đó là một bài trình bày về thon gọn không xâm lấn của Tiến sĩ Imtiaz Yusuf, tuyệt chiêu để phá hủy tế bào mỡ.

Tiếp theo là bài trình bày về kinh doanh của Nugawela, người đã giải thích cách các đại biểu có thể mở rộng thực tiễn của họ bằng công nghệ laser tiên tiến và một cuộc nói chuyện về lâm sàng của Tiến sĩ Benji Dhillon về các ứng dụng hiện tại và tương lai cho các thiết bị xâm lấn và không xâm lấn.


Tiến sĩ Benji Dhillon trình bày


Linda Blahr, nhà quản lý giáo dục và khoa học của SkinCeuticals, đã thảo luận cách các bác sỹ có thể kết hợp chăm sóc da bằng phương pháp điều trị bằng laser, trong khi chuyên gia laser của Lumenis, Kevin Williams giải thích cách thức công ty có thể cung cấp hỗ trợ cho khách hàng của mình.

Sự kiện này đã được kết thúc sau khi nhà báo y tế và vẻ đẹp Samantha Freedman thảo luận về xu hướng tiêu dùng liên quan đến laser và thiết bị.

Tôi hy vọng các học viên và chủ phòng khám có thể hiểu được những cơ hội mà công ty, sản phẩm và sự hỗ trợ của chúng tôi cung cấp cho họ mở rộng phòng khám cho năm 2018. Tôi nghĩ rằng sự kiện này diễn ra rất tốt, với sự phản hồi tuyệt vời từ những người tham gia và một số đơn đặt hàng từ các phòng khám mới và hiện tại. , "Williams cho biết sau sự kiện này.

Ông nói thêm: "Đối với tôi, những điểm nổi bật là các bài giảng của Petrina từ phòng khám MBA và Benji từ Phi Clinic. thiết bị của Lumenis Benji trình bày kỹ thuật phân đoạn ảnh mới và thú vị hoặc 'gương mặt Hollywood', như nó được đề cập ở Mỹ. "

Nugawela nói thêm rằng cô rất thích trong ngày, "Là một trong những huấn luyện viên quốc tế của Lumenis, tôi nghĩ rằng tổ chức các sự kiện này là rất quan trọng. Đó là một cách tuyệt vời để luôn cập nhật với ngành công nghiệp và cũng là một cách tuyệt vời để hỗ trợ mọi người mới đặc biệt và giúp họ có được khởi đầu tốt nhất có thể. "



CÔNG TY CP Y TẾ THẨM MỸ Á CHÂU – AMA ( AMA JSC )


Design spa | Tư vấn spa | Setup spa | Nhân sự spa | Marketing | Chứng chỉ | Phẩu thuật thẩm mỹ |

Kinh doanh: Mr. Khánh 0909002319  -  Ms. Thoa  0907533288

Kỹ thuật :    Mr. Di 0939479932  -   Mr. Huy  0933107127 

Email: amajsc2017@gmail.com