20/11/2017

Khóa học chăm sóc da cơ bản và nâng cao

Nhiều người trẻ đã và đang ấp ủ cho mình giấc mơ đổi đời bằng con đường làm nghề thẩm mỹ vẫn luôn mong muốn tìm kiếm được cho riêng mình một địa chỉ dạy nghề uy tín, và tất nhiên trong thời buổi có quá nhiều cơ sở giảng dạy làm nghề thẩm mỹ nói chung là các khóa học chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao nói riêng nhu cầu tìm kiếm ấy càng được cần thiết hơn hết.

Nắm bắt được tâm lý của không ít người hiện nay, Hệ thống đào tạo MGK đã đẩy mạnh việc cho ra đời các khóa học dạy thẩm mỹ, làm đẹp có chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng trọn vẹn cho từng nhu cầu khác nhau. Trong số những khóa học tiêu biểu hiện có tại Hệ thống đào tạo MGK, khóa học chăm sóc da cơ bản và chăm sóc da nâng cao luôn được đánh giá cao bởi sự đa dạng kỹ năng, chất lượng giảng dạy cũng như chi phí học phí phải trả cho từng khóa học khá hấp dẫn tạo điều kiện tốt nhất cho mỗi một cá nhân đã và đang yêu thích nghề làm đẹp cho mọi người.

Các lớp về chăm sóc da cơ bản và nâng cao luôn được mở dạy một cách thường xuyên nhất nhằm đáp ứng nhu cầu theo học của mọi người. Học viên sẽ được học cách nhận biết về các loại da và những kiến thức về chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao.

So với nhiều khóa học về chăm sóc da hiện có trên thị trường đạo thẩm mỹ, các khóa học chăm sóc da cơ bản và chăm sóc da nâng cao tại Hệ thống đào tạo MGK luôn mang đến sức hút mãnh liệt cho nhiều đối tượng bởi sự đa dạng về kỹ năng làm nghề, cho đến công nghệ hỗ trợ cho quá trình học tập vô cùng hiện đại, tân tiến.



Khóa học chăm sóc da cơ bản



Khi tham gia các khóa học chăm sóc da cơ bản tại Hệ thống đào tạo MGK mỗi một học viện sẽ được trang bị cho mình những kỹ năng cơ  bản như quá trình nhận biết loại da và quy trình chăm sóc cho từng loại da khác nhau. Các kỹ năng cơ bản trong chăm sóc body như massage cổ vai gáy, massage dầu, thủy điện, xương khớp, triệt lông tắm trắng, giảm béo…cũng được truyền tải một cách sâu rộng, không giấu nghề.

Hơn nữa khi theo học lớp học chăm sóc da cơ bản tại Hệ thống đào tạo MGK học viên cũng được trang bị những kiến thức về cách sử dụng thành thạo các máy móc cơ bản như máy xông hơi, hút dầu lấy mụn, triệt lông, phi thuyền tắm trắng, máy giảm béo…Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc tiếp cận dễ dàng với việc nhanh chóng nâng cao tay nghề.


Khóa học chăm sóc da nâng cao



Bên cạnh khóa học chăm sóc da cơ bản, thì chăm sóc da nâng cao cũng mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời cho từng học viên đăng ký theo học. Mỗi một học viên khi theo học khóa học chăm sóc da nâng cao hay còn gọi cách khác là chăm sóc da công nghệ cao sẽ được cung cấp toàn bộ kiến thức về chăm sóc da cơ bản như đã nêu trên và hơn hết ở khóa học này học viên còn được nâng cao điều trị da như da nám, mụn, lão hóa… Các kĩ thuật peel, lăn kim, vi kim, tiêm dưỡng chất bên cạnh kĩ thuật công nghệ cao như Laser, Plasma, Elight, Hifu… cũng được truyền đạt đầy đủ nhất trong suốt quá trình giảng dạy.

Đặc biệt hơn, dù ở khóa học chăm sóc da cơ bản hay chăm sóc da năng cao sau khi tốt nghiệp tại Hệ thống đào tạo MGK bạn cũng không quá lo lắng đến việc tìm kiếm khách hàng và chăm sóc họ trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ bởi tại Hệ thống đào tạo MGK còn mang đến cho từng học viên những kĩ thuật về tư vấn và quy trình phục vụ khách hàng sao cho tốt nhất.

Hiện khóa học chăm sóc da cơ bản được mở dạy tại Hệ thống đào tạo MGK với thời gian 30 ngày và mức học phí là 10 triệu đồng. Trong khi đó khóa học chăm sóc da nâng cao thì được dạy trong vòng 60 ngày và có mức học phí là 20 triệu đồng.

Chỉ trong vòng 1 tháng bạn đã có ngay cho mình những hành trang tốt nhất để bước vào con đường thẩm mỹ, thực hiện hóa tốt nhất giấc mơ làm nghề, làm chủ của mình vậy thì chẳng có lý do gì mà bạn không đăng ký học ngay tại Hệ thống đào tạo MGK. Đăng ký ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!.



CÔNG TY CP Y TẾ THẨM MỸ Á CHÂU – AMA ( AMA JSC )


Design spa | Tư vấn spa | Setup spa | Nhân sự spa | Marketing | Chứng chỉ | Phẩu thuật thẩm mỹ |

Kinh doanh: Mr. Khánh 0909002319  -  Ms. Thoa  0907533288

Kỹ thuật :    Mr. Di 0939479932  -   Mr. Huy  0933107127 

Email: amajsc2017@gmail.com