20/11/2017

Khóa học phun thêu cơ bản và nâng cao

Sau khi vừa du nhập vào thị trường Việt Nam không lâu ngành phun thêu thẩm mỹ đã xuất hiện ở hầu hết các thành phố lớn trên cả nước và theo đó nhu cầu tìm kiếm những địa chỉ giảng dạy phun thêu cũng tăng cao rõ rệt. Không chỉ mở rộng phạm vi hoạt động, phun thêu thẩm mỹ còn nhanh chóng “lấy lòng” khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất để mang họ lại gần hơn với những nét đẹp mà bất kì người phụ nữ nào cũng xứng đáng được có.

Thực tế cho thấy, số lượng chị em sử dụng công nghệ phun thêu thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc ngày một tăng lên. Kéo theo đó là sự gia tăng về số lượng cơ sở đào tạo ngành nghề này. Vậy đâu là nơi có thể mang đến cho bạn những khóa học phun thêu cơ bản và phun thêu toàn diện một cách chất lượng nhất, hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây và nhanh chóng bỏ túi cho mình một địa chỉ uy nhất để con đường đến với ước mơ không còn quá xa xôi nhé!.

Lớp học về phun thêu cơ bản và phun thêu toàn diện của Học viện đào tạo MGK bao gồm những kiến thức về phun xăm thẩm mỹ từ cơ bản đến nâng cao như phun mày, phun môi, xử lý các vấn đề về mắt, mí, mày, môi.



Khóa học phun thêu cơ bản



Cụ thể ở khóa học phun thêu cơ bản các học viên khi đăng ký theo học tại Hệ thống đào tạo MGK sẽ được hỗ trợ tối đa kiến thức về ngành phun xăm thẩm mỹ, đồng thời trong suốt quá trình học tập các học viên sẽ được rèn luyện kỹ năng làm nghề tốt nhất thông qua các bài thực hành về kỹ thuật phun tản bột chân mày, kỹ thuật phun mí mở tròng, thực hành thành thạo các kỹ thuật phun môi…

Hiện tại khóa học phun thêu cơ bản tại Hệ thống đào tạo MGK có thời gian giảng dạy là 30 ngày, với mức học phí hấp dẫn là 10 triệu đồng. Trong số các khóa học về phun thêu thẩm mỹ thì có thể nói rằng đây chính là khóa học được nhiều người lựa chọn nhất bởi nó có nhiều ưu điểm dành cho người theo học nhất là ở phần chi phí đầu tư.



Khóa học phun thêu toàn diện



Bên cạnh khóa học phun thêu cơ bản, thì khóa học phun thêu toàn diện với thời gian đào tạo là 2 tháng và mức học phí phải trả cho khóa học này khi theo học tại Hệ thống đào tạo MGK là 20 triệu đồng. Tại Hệ thống đào tạo MGK khi tham gia khóa học phun thêu toàn diện các học viên sẽ được cung cấp những kiến thức cần thiết cho phun thêu cơ bản.

Điểm đặc biệt của khóa học này đó chính là các học viên sẽ được trang bị những kỹ năng về kỹ thuật điêu khắc, phẩy sợi lông mày, kỹ phun môi phủ bóng, xử lý thâm, kỹ thuật xử lý những ca đã hỏng hoặc xóa sửa những hậu quả của quá trình thẩm mỹ từ những lần trước đó mang lại. Ngoài ra, khóa học phun thêu toàn diện của Hệ thống đào tạo MGK còn đáp ứng nhu cầu trải nghiệm vào nghề của nhiều người bằng những buổi thực hành bằng dụng cụ đến cả mẫu thật.

Hiểu được nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ giảng dạy phun thêu thẩm mỹ đáng tin cậy ngày càng tăng cao, Hệ thống đào tạo MGK đã cho ra đời hàng loạt các khóa học khác nhau nhằm đáp ứng trọn vẹn nhất mong muốn làm nghề của nhiều người. Và trong số những khóa học dạy phun thêu hiện có ở Hệ thống đào tạo MGK, khóa học phun thêu cơ bản và khóa học phun thêu toàn diện chính là trong các khóa học tiêu biểu hiện có tại hệ thống đào tạo thẩm mỹ này.

Hãy tự mình mở rộng cánh cửa tương lai bằng một lựa chọn sáng suốt và quyết định đăng ký khóa học phun thêu tại Hệ thống đào tạo MGK dù là lớp cơ bản hay toàn diện cũng là một trong những quyết định sáng suốt nhất giúp bạn có thể theo đuổi đam mê của mình một cách trọn vẹn nhất.




CÔNG TY CP Y TẾ THẨM MỸ Á CHÂU – AMA ( AMA JSC )


Design spa | Tư vấn spa | Setup spa | Nhân sự spa | Marketing | Chứng chỉ | Phẩu thuật thẩm mỹ |

Kinh doanh: Mr. Khánh 0909002319  -  Ms. Thoa  0907533288

Kỹ thuật :    Mr. Di 0939479932  -   Mr. Huy  0933107127 

Email: amajsc2017@gmail.com