01/12/2017

Phân biệt Hifu tốt và Hifu dỏm

Trên thị trường hiện nay tràn lan các dòng máy HIFU giá rẻ đến bất ngờ, vậy mà các chủ Spa vẫn kéo nhau đi mua vì ham rẻ. Những máy HIFU đó hiệu quả ra sao, tiềm ẩn những rủi ro nào? Không ai quan tâm vì thế hôm nay tôi sẽ phân tích cho các bạn thấy những rủi ro mà các bạn sẽ gặp phải cũng như cách phân biệt để tránh rủi ro đó.




HIFU là cụm từ đã quá quen thuộc nếu ai đang trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Bạn biết cơ chế của HIFU, bạn biết công nghệ tác dụng của HIFU nhưng bạn lại chưa biết phân biệt HIFU.



Trên thị trường hiện tại có nhiều hãng sản xuất máy Hifu : China - Korea - USA

Các tiêu chí để phân biệt Hifu tốt - Hifu dỏm :

- Giá cả

Trên đời này làm gì có hàng xịn mà giá rẻ nhưng ngược lại lại có hàng dỏm mà giá mắc vì sự thiếu hiểu biết của 1 vài người. Hifu đúng chuẩn tầm giá từ 12.000 - 100.000 usd. Hifu dỏm giá từ 1000 - 5000 usd.

- Chất liệu

Nhìn bên ngoài bạn cũng đã phân biệt được hàng xịn hàng dỏm rồi, Hifu xịn có vỏ nhựa đẹp cứng và chất. Hàng dỏm thì xấu và mỏng.

- Độ bền

Yếu tố này là sau khi bạn sử dụng mới biết được. Chắc chắn là hàng xịn lúc nào cũng bền hơn hàng dỏm thường gấp 2-3 lần.

- Thương hiệu

Các máy dỏm không bao giờ dám để thương hiệu không thì để nhưng nháy các thương hiệu lớn khác. Tình trạng hàng nháy hàng không nhãn mác xuất hiện ngày càng nhiều.

- Hiệu quả điều trị

Hifu sau khi được bắn vào da thì sẽ tác động nhiệt trực tiếp vào lớp hạ bì giúp kích thích tăng sinh collagen va elestin. Đó là cơ chế của những sóng Hifu xịn còn Hifu dỏm liệu có làm được. Hifu dỏm sẽ tạo ra sóng không chuẩn và không đạt được các độ sâu theo yêu cầu điều trị vì thế làm cho hiệu quả điều trị giảm và hầu như không có mặc dù kỹ thuật thiên thao tác rất chuẩn.


Những yếu tố trên chỉ là một phần của việc nhận biết Hifu xịn - dỏm.

Phần còn lại là phải xem bên trong máy như thế nào, những linh kiện ra sao.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc  hãy call ngay hotline của chúng tôi để được tư vấn.


CÔNG TY CP Y TẾ THẨM MỸ Á CHÂU – AMA ( AMA JSC )


Design spa | Tư vấn spa | Setup spa | Nhân sự spa | Marketing | Chứng chỉ | Phẩu thuật thẩm mỹ |

Kinh doanh: Mr. Khánh 0909002319  -  Ms. Thoa  0907533288

Kỹ thuật :    Mr. Di 0939479932  -   Mr. Huy  0933107127 

Email: amajsc2017@gmail.com