19/04/2022

Kem Nghệ Thái Lan Có Tốt Như Quảng Cáo ?

Kem Nghệ Thái Lan Có Tốt Như Quảng Cáo ?

Nghệ : Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của nghệ tươi với việc chăm sóc sức khỏe là rất tuyệt vời. Không những thế nghệ tươi còn có nhiều công dụng chăm sóc sắc đẹp hiệu quả.
 
Nhiều chị em phụ nữ sử dụng trong việc làm đẹp, nó còn giúp dọn sạch các gốc tự do, kích thích túi mật sản sinh nhiều mật hơn. Hãy cùng tìm hiểu một số cách chữa bệnh và làm đẹp từ nghệ tươi ngay nhé!
 
 
 

 

 

 
 
 
Tác dụng của nghệ cho làn da :
Trong nghệ chứa rất nhiều các dưỡng chất như : cyclocurcumin, turmeron hay curcumin và  turmerin, những thành phần dinh dưỡng có khả năng ức chế các lipo và cyclo vô cùng hiệu quả nên nếu bạn sử dụng nghệ tươi, da mặt của bạn ngoài bổ sung các dưỡng chất cần thiết mà còn có thể giảm thiểu quá trình lão hóa da, kìm hãm sự hình thành các tế bào chết.
 
 
 

 

 
 

 Trị mụn: Nghệ vàng có khả năng chống viêm, khử trùng mạnh nên tác dụng của nghệ tươi là trị mụn rất hiệu quả, đặc biệt là loại mụn mủ, mụn bọc. Bạn chỉ cần thoa nghệ tươi lên những nốt mụn tường xuyên là có thể làm chúng biến mất.

 

 

 

 

 Làm trắng da: Dùng bột nghệ hoặc nước ép nghệ trộn với một ít sữa chua hay sữa tươi. Thoa hỗn hợp này lên mặt, để trong 15 phút và rửa lại với nước sạch. Với cách này sẽ giúp da bạn thêm trắng sáng và hồng hào tự nhiên.

 

 

 

Đáp ứng được tất cả các công dụng hiệu quả trên , mỹ phẩm Thái Lan đã cho rất nhiều sản phẩm về nghệ cho tất cả các vấn đề về da nói trên .

1 : [HÀNG Chính Hãng] Kem Nghệ Ngọc Trai Mụn Thâm Pearl & Curcumin Cream SKY Thái Lan 20g


Xuất Xứ : Thái Lan
Dung Tích : 20G

 
 
 
 
 

Hiện tại ngoài thị trường hàng giả  rất nhiều , gây ảnh hưởng đến chất lượng và thương hiệu sản phẩm . Vì thế để tránh tình trạng trên hãy đến với shop cam kết hàng thật .

- Với hơn 7 năm trong nghề THẨM MỸ chuyên cung cấp : ,MÁY THẨM MỸ , VẬT TƯ Y TẾ , MỸ PHẨM CHUYÊN SÂU, HÀNG TIÊU DÙNG GIA ĐÌNH giá tốt 1 .

 

 

 

https://shopee.vn/product/105889196/16642749175/

 

Công Dụng :
-Đối với các vấn đề về da mặt
- Giúp phục hồi và nuôi dưỡng sâu cho da, đánh bay mọi loại mụn 
- Da mờ các loại ô nhiễm, mụn, mờ thâm, tàn nhang, vết thâm 
- Giảm nhờn, không gây kích ứng da 
-Dùng được cho cả da nhạy cảm 

 

 

 

https://shopee.vn/product/105889196/16642749175/

 

Cách sử dụng: 
Thoa đều khắp mặt và cổ vào buổi sáng và tối