19/04/2022

Kem Sâm GINSENG Collagen Nám Tàn Nhang Thái Lan

Kem Sâm GINSENG Collagen Nám Tàn Nhang Thái Lan 

Đối với những quý cô sử dụng kem Thái Lan trước nay chắc không còn xa lạ với dòng kem Sâm Thái Lan đã được sử dụng phổ biến tại Việt Nam một thời gian trước . 
 
Hiện nay kem Sâm Thái Lan đã thay đổi giao diện mới và được đánh giá chất lượng tốt hơn trước .
 
 

 

 
 

Kem Sâm GINSENG Collagen Nám Tàn Nhang Thái Lan

Xuất xứ : Thái lan
Dung tích : 20 g

 

 

 

 

Lưu Ý  : Hiện tại Kem Sâm GINSENG Collagen Nám Tàn Nhang Thái Lan đã đổi thiết kế 2022 , nên những dòng kem thiết kế cũ sẽ có hsd không lâu . Mọi người mua kem thiết kế cũ hãy xem hsd để tránh cận date hoặc hết date ạ .


Hiện tại ngoài thị trường hàng giả rất nhiều , gây ảnh hưởng đến chất lượng và thương hiệu sản phẩm . Vì thế để tránh tình trạng trên hãy đến với shop cam kết hàng thật .

- Với hơn 7 năm trong nghề THẨM MỸ chuyên cung cấp : ,MÁY THẨM MỸ , VẬT TƯ Y TẾ , MỸ PHẨM  CHUYÊN SÂU, HÀNG TIÊU DÙNG GIA ĐÌNH giá tốt nhất .

 

 

 

 

 


Công dụng :
Kem Sâm GINSENG với chiết xuất từ nhân sâm giúp nuôi dưỡng tế bào da từ sau bên trong, đẩy lùi mụn và hạn chế các yếu tố hình thành mụn.Cùng với serum tinh chất từ nhân sâm có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm mờ vết nám, tàn nhangđốm nâu, đã không đều màu.... Mang đến cho bạn làm da trắng hồng rạng rỡ

Bạn sử dụng mỗi ngày sẽ cho kết quả trong vòng 7 ngày như mong muốn

- Làm cho da mịn màng 
- Mang lại một làn da rạng rỡ
- Làm dịu làn da
- Làm da thông thoáng

Chiết xuất nhân sâm tươi hoạt tính và glutathione, được chế tạo theo công thức đặc biệt để mang lại hiệu quả tối ưu trong việc làm trắng da và chống lão hóa, giúp làn da trắng sáng và rạng rỡ. Dùng cho mọi loại da.

 

 

 

 

 

Kem Sâm GINSENG là tinh chất cân bằng da tự nhiên, nhân sâm có thể giúp tăng cường sự lưu thông của các mạch máu nhỏ nhất trên da của bạn, từ đó thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen cải thiện dần các nếp nhăn trên da. Nó bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do và các tác nhân gây hại từ môi trường khác có thể gây ra sự hình thành các đường nhăn, nếp nhăn.

Tinh chất nhân sâm sẽ cung cấp năng lượng sẽ hỗ trợ chăm sóc làn da của bạn để giúp làm sáng và phục hồi làn da tươi khỏe hơn!


Và nếu làn da nhạy cảm là nỗi lo của bạn, các đặc tính chống viêm tự nhiên của nhân sâm sẽ giúp làm dịu mẩn đỏ trên da, thậm chí có thể là một phương thuốc tốt, làm dịu các bệnh về da như mụn lưng và vẩy nến.